Game Chân Long Giáng Thế 2016 – Huyền thoại hồi sinh
0

Game Chân Long Giáng Thế 2016 – Huyền thoại hồi sinh

Apr 10 danlamgame  

Cộng đồng game thủ đang vui mừng khi nghe tin tựa game nhập vai huyền thoại Chân Long Giáng Thế đang hồi sinh với tên gọi mới là Chân Long 2016.

Chân Long Giáng Thế- Huyền thoại hồi sinh

Theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành game Vega Game thì phiên bản mới của Chân long giáng thếsẽ được hồi sinh với 1 tên gọi mới là Chân Long 2016.

Với nhiều tính năng mới được bổ sung cùng nhiều cải tiến mới nhưng vẫn giữ được những nét độc đáo của phiên bản gốc.

Chân Long Giáng Thế- Huyền thoại hồi sinh

Tuy nhiên, sự trở lại trong khi dòng game chiến thuật nhập vai đang dần trở nên bão hòa chắc chắn sẽ gặp không ít thử thách và khó khăn. Liệu huyền thoại này có thật sự giành lại được vị thế của mình như trước hay không.

Thể hiện đúng với đẳng cấp game 1 thời

Chân Long 2016 hội tụ đầy đủ các yếu tố hấp dẫn người chơi như hình ảnh đẹp, nội dung hấp dẫn. Ngay khi bước chân vào trò chơi này, người chơi sẽ ngạc nhiên với sự chau chuốt trong từng nhân vật, khung cảnh 1 cách hoàn hảo.

Tất nhiên với sự phát triển nhanh chóng của thị trường game thì việc cải tiến gameplay cùng đồ họa là rất kịp thời.

Cốt truyện được dẫn dắt 1 cách độc đáo, tự nhiên với sự lồng ghép các đoạn hội thoại ngắn, đoạn phim mang lại cho người chơi cảm giác đắm chìm vào 1 thế giới tiên hiệp nhiều cảm xúc.

cải tiến gameplay cùng đồ họa

Tuy được xây dựng theo thể loại nhập vai màn hình ngang không mới mẻ, nhưng bù lại giao diện được thiết kế rất dễ thao tác và thông thoáng. Các chức năng được kích hoạt theo từng nhiệm vụ giúp cho người chơi không cảm thấy bị rối các tình tiết với nhau.

Hệ thống gameplay bao gồm các tính năng và hoạt động mang những đặc điểm tương đồng với nhiều game  khác trên thị trường nhưng vẫn tạo ra được nét độc đáo riêng cho mình.

Ngoài ra thì hệ thống các tính năng tiêu biểu của dòng game nhập vai vẫn được giữ nguyên như : vật phẩm quý, hệ thống Boss, Vượt ải Lục Đạo Luân Hồi , Mệnh Cách tượng trưng cho linh khí của trời đất vạn vật, Thi đấu liên server Thiên Địa Tranh Bá……

Hệ thống gameplay độc đáo

Tập trung cho khâu vận hành

Bên cạnh những thếmạnh của mình (từ gameplay đến đồ họa) thì đội ngũ sản xuất, vận hành game đã và đang nỗ lực hết mình nhằm đưa tựa game này trở lại vinh quang.

Bất kỳ 1 game online nào cũng cảm thấy không hề dễ dàng khi muốn vượt qua được những con số ấn tượng của phiên bản gốc Chân Long Giáng Thế (tồn tại hơn 3 năm với hơn 300 server).

Chính vì sự cố gắng, tâm huyết của đội ngũ sản xuất trong việc thay đổi, cập nhập kịp thời các tính năng, các lỗi 1 cách nhanh chóng và chuyên nghiệp đã giúp cho tựa game này giữ vững được hình ảnh và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ khắp cả nước.

danlamgame đang trong quá trình phát triển và xây dựng lại nội dung để tốt hơn cho anh em cộng đồng, vì thế để cộng đồng của mình ngày càng phát triển hơn nữa, anh em có góp ý hay thắc mắc gì hãy đừng ngần ngại để lại comment ở dưới mỗi bài viết nhé

Xin cám ơn anh em

About danlamgame

Leave a comment

Type your name
Type your email
Website url
Type your comment